Tin tức

Điều trị nám da
Điều trị nám da

Nám da là tình trạng không còn xa lạ với phụ nữ. Khi hiện diện trên gương mặt, nám khiến da tối màu và trở nên kém duyên. Điều trị nám tận gốc là một trong những nhu cầu lớn của nhiều chị em khi mắc phải tình trạng này. Tuy nhiên, trị nám da an toàn ở đâu? Nên thực hiện phương pháp nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Nám da là gì?

Nám da là một dạng rối loạn sắc tố da thường gặp, xuất hiện khi các tế bào melanin tăng sinh quá mức dẫn đến sự hình thành các mảng và đốm nâu đậm nhạt trên mặt.

Thông thường, nám sẽ hiện diện thành các mảng lớn, tập trung nhiều tại các vùng như cằm, trán, sống mũi và má. Trong một số trường hợp, nám có thể hiện diện ở cổ, cánh tay, mu bàn tay

Theo thống kê, nám thường xuất hiện ở phụ nữ khoảng 25 – 50 tuổi. Sẽ hay gặp ở những chị em sau sinh hoặc đang trong giai đoạn tiền mãn kinh. Mặc dù không có ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám da xuất hiện khiến cho nhiều người mặc cảm, tự ti, xuất hiện những nỗi lo vô hình.

Nguyên nhân xuất hiện do đâu?

Sự xuất hiện và hình thành nám da trên mặt là do melanin tăng sinh quá mức. Theo đó, có nhiều nguyên nhân gây ra nám như:

Yếu tố nội sinh
+ Rối loạn nội tiết tố: Khi nồng độ estrogen trong cơ thể tăng cao sẽ kích thích sự sản sinh melanin quá mức, điều này khiến da mặt xuất hiện các mảng đốm nâu tối màu.

+ Ảnh hưởng của lão hóa: Những người càng lớn tuổi, da mặt sẽ bị lão hóa từ đó quá trình sản sinh melanin mất kiểm soát, dẫn đến sự xuất hiện của các đốm nâu và nám.

+ Stress, căng thẳng kéo dài: khi căng thẳng, tuyến thượng thận sẽ sản sinh thêm nhiều hormone cortisone. Khi hormone này tăng cao thì sẽ mất đi sự cân bằng nội tiết tố, dẫn đến nám có cơ hội xâm nhập và phát triển.

 Yếu tố ngoại sinh
Bên cạnh những nguyên nhân nội sinh, nám có thể bắt nguồn từ các yếu tố ngoại sinh như:

+ Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

+ Lạm dụng các loại mỹ phẩm kém an toàn có chứa chất lột tẩy

Cho dù bắt nguồn từ nguyên nhân nào đi nữa, nám cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc. Nám thường hiện diện thành mảng lớn, tác động xấu đến cuộc sống và sinh hoạt. Điều trị nám là một trong những giải pháp tốt nhất để khắc phục nhanh chóng những nỗi lo này.

Để xóa bỏ nám nhanh chóng và có tính an toàn cao, hàng loạt tín đồ làm đẹp đã đến với Thẩm Mỹ Thiện Nghĩa để điều trị nám. Đây là địa chỉ spa làm đẹp cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, Thẩm Mỹ Thiện Nghĩa đã cung cấp đến quý khách hàng nhiều phương pháp điều trị nám tận gốc hiệu quả, khắc phục hoàn toàn những nỗi lo về nám hiện diện.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thẩm Mỹ Thiện Nghĩa

Đ/c: 185A Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 09.2525.6868 - 024.6682.8282
Email: vienthammythiennghia@gmail.com