Tin tức

Nâng cơ trẻ hóa, xóa nhăn chính hãng đến từ Hoa Kỳ
Nâng cơ trẻ hóa, xóa nhăn chính hãng đến từ Hoa Kỳ

CÔNG NGHỆ NÂNG CƠ XOÁ NHĂN CHÍNH HÃNG ĐẾN TỪ HOA KỲ
Trẻ hóa xóa nếp nhăn vùng mắt bằng công nghệ Master Lift là một phương pháp mới từ Hoa Kỳ, được dùng để thay thế phẫu thuật, không xâm lấn, công nghệ được sử dụng năng lượng điện sinh học RF. Bên cạnh đó Master Lift còn kết hợp sử dụng dòng kem trẻ hóa da đến từ Thụy Sỹ, giúp kích hoạt mạnh mẽ chức năng tự phục hồi và thúc đẩy sản xuất collagen, từ đó xóa bỏ các nếp nhăn trên da, cải thiện sắc tố da, giúp làn da tươi trẻ đến bất ngờ

NÓI KHÔNG VỚI XÂM LẤN VÀ CÁC THỦ THUẬT NGUY HIỂM ĐẾN SỨC KHOẺ
Lý do giúp Master Lift vụt sáng chính là nhờ cơ chế xoá nhăn nâng cơ tuân thủ theo nguyên tắc AN TOÀN – KHÔNG XẤM LẤN CƠ THỂ. Nếu như các công nghệ nâng cơ xoá nhăn lỗi thời trước đó đều ít nhiều sẽ có những tác động trực tiếp lên da như hút, chích, rạch thì Master Lifts ứng dụng năng lượng điện sinh học RF. Sóng RF giúp tăng sinh Collagen và elastine ngay lập tức, làm mờ nhăn mà không cần can thiệp các thủ thuật nguy hiểm. Bởi vậy công nghệ Master Lift được 10/10 người đánh giá là công nghệ nâng xoá nhăn thân thiện nhất tính đến thời điểm hiện tại.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN, CHỈ 1 BUỔI DUY NHẤT
Master Lift được các chuyên gia da liễu hàng đầu nghiên cứu và tối ưu thời gian 1 cách nhanh nhất. 1 liệu trình chỉ 1 buổi duy nhất kéo dài trong vòng 60 – 90 phút tuỳ diện tích và mức độ hư tổn của bề mặt da. Công nghệ sóng đa tầng hội tụ tác động sâu và chính xác vào vùng da, kích thích da tái tạo và sản sinh lượng collagen mới một cách mạnh mẽ. Da săn chắc, nếp nhăn được cải thiện hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị.

NÂNG CƠ XOÁ NHĂN ĐƯỢC CHO MỌI VÙNG, MỌI CẤP ĐỘ
Master Lift với sóng siêu âm hội tụ RF cực kì an toàn có thể tác động được tất cả các vùng da kể cả những nơi đặc biệt nhạy cảm như mắt, mũi, cằm. Nếu như trước đó các chị em băn khoăn lo lắng vì mình có làn da mỏng, yếu dễ hư tổn thì giờ đây có thể yên tâm trải nghiệm nâng cơ xoá nhăn Master Lift. Với những tính năng ưu việt được tích hợp của mình, công nghệ Master Lift sẽ giúp khách hàng lấy lại được làn da căng bóng mịn màng như thuở thanh xuân.

MASSAGE DETOX LÀN DA, HỖ TRỢ SÁNG MẮT, TĂNG CƯỜNG THỊ LỰC
Không chỉ giúp làn da lấy lại sự tươi trẻ rạng ngời, Master Lift còn được các nhà khoa học nghiên cứu, phát triển khả năng dextox thải độc làn da, hỗ trợ sáng mắt và tăng cường thị lực. Nhờ cơ chế dẫn lưu bạch huyết đào thải độc tố, thư giãn cơ vận nhãn, lưu thông khí huyết, kích thích tuần hoàn các mạch máu dưới mắt cải thiện tình trạng mỏi, nhức mắt …cho bạn đôi mắt sáng khỏe hơn.

KHÔNG CẦN NGHỈ DƯỠNG, CÓ THỂ TRANG ĐIỂM NGAY SAU KHI KẾT THÚC LIỆU TRÌNH
Sau khi trải nghiệm liệu trình nâng cơ xoá nhăn Master Lift khách hàng sẽ không cần thời gian để nghỉ dưỡng như những công nghệ trước đây. Ngoài ra, điểm cộng tiếp theo mà chỉ Master Lift mới làm được đó chính là cho phép khách hàng có thể trang điểm ngay sau khi kết thúc liệu trình. Điều này giúp các chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc, không phải trì hoãn các công việc thường ngày như những phương pháp khác.

---------------------------------------------------------------------------------------

AIVI Clinic

Đ/c: 185A Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 09.2525.6868 - 024.6682.8282
Email: vienthammythiennghia@gmail.com